Fahasa kỷ niệm 48 năm phát triển với nhiều chương trình ưu đãi

(Giải Trí Đời Sống) - Nhân dịp kỷ niệm 48 năm hình thành và phát triển, Fahasa phối hợp với các trung tâm thương mại ở TP.HCM, Hà Nội và Hải Phòng tổ chức chuỗi 5 hội sách ‘Back to school’ cùng hàng ngàn chương trình ưu đãi khủng nhất từ trước đến nay.

Trải qua 48 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Phát Hành Sách TP.HCM – FAHASA đã có Mạng lưới phát hành rộng khắp 47 tỉnh thành trong cả nước, với hệ thống 120 Nhà sách chuyên nghiệp, đẹp hiện đại. Đặc biệt trang thương mại điện tử www.fahasa.com hiện nay là một trong 3 trang TMĐT hàng đầu về sách tại Việt Nam.

Trên hành trình mang sách, văn hóa và nguồn tri thức đến với mọi người, mọi nhà, FAHASA đã từng bước tạo dấu ấn về thương hiệu - hình ảnh, ngày càng tạo được sự tin yêu của nhiều thế hệ độc giả yêu sách ở khắp mọi miền đất nước.
Nhân dịp kỉ niệm 48 năm, trong tháng 8, Fahasa cùng với các Trung tâm Thương Mại Aeon Mall tại TPHCM và Hà Nội, Hải Phòng tổ chức 05 Hội sách Back to School. Các Hội sách Back to school đã trở thành sự kiện có thương hiệu, hàng năm thu hút rất đông phụ huynh và các em học sinh đến mua sắm.

Các sản phẩm được trưng bày tại Hội sách là hàng hóa trọng tâm phục vụ mùa khai trường như SGK, tập học sinh, dụng cụ học sinh… kèm theo đó là các chương trình khuyến mẵi hấp dẫn của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Kokuyo, Deli, Thiên Long, Hồng Hà, Bitex, Tiger Family…

Trong điều kiện nền kinh tế suy thoái và còn nhiều khó khăn, Fahasa phối hợp với các Đối tác tổ chức mừng Sinh Nhật hướng đến mục đích tri ân khách hàng, vừa giúp cho khách hàng của mình mua sắm được những mặt hàng thiết yếu có chất lượng cao nhưng ở mức chi phí tiết kiệm, hợp lý.

Đồng thời dịp này khách hàng còn nhận được những phần quà kỷ niệm dễ thương từ Fahasa. Những quà tặng sinh nhật chứa đựng tình cảm của Ban Lãnh Đạo, cùng toàn thể các cán bộ Công nhân viên Fahasa và các Đối tác của mình gửi tới Quý khách hàng thân yêu - những người luôn tin yêu, đồng hành và ủng hộ Fahasa.

Chưa dừng lại đó, Fahasa còn có chuỗi sự kiện sinh nhật đã gửi lời tri ân đến những khách hàng đã luôn tin yêu và ủng hộ Fahasa trong suốt thời gian qua. Fahasa đã cùng với các đối tác của mình là các Nhà cung cấp – Nhà xuất bản trong và ngoài nước đồng hành tổ chức chương trình mừng sinh nhật với chủ đề “ Cùng Fahasa tri ân Quý khách hàng” với hàng ngàn ưu đãi khủng như: Từ ngày 01.08 – 31.08.2024, Chương trình khuyến mãi được triển khai toàn hệ thống với chủ đề Mừng Sinh Nhật FAHASA – Cùng FAHASA tri ân quý khách hàng bao gồm khuyến mãi giảm giá từ 10% đến 50% nhiều tựa sách, mặt hàng văn phòng phẩm, đồ chơi, dụng cụ học tập và cùng nhiều quà tặng độc quyền của các thương hiệu.


Bên cạnh chương trình khuyến mãi giảm giá, Fahasa cùng với các đối tác của mình đã chuẩn bị nguồn quà tặng tri ân Quý khách hàng với tổng giá trị hơn 6 tỷ đồng. Khách hàng khi mua hàng tại hệ thống Nhà sách và trang thương mại điện tử www.fahasa.com từ ngày 05.08 – 18.08.2024 sẽ nhận ngay quà tặng thiết thực.

0 Nhận xét