Hoa hậu Mai Phương rời Sen Vàng, đầu quân vào công ty Phương Mỹ Chi, Lan Khuê

(Giải Trí Đời Sống) Sau 2 năm đăng quang cuộc thi Miss World Việt Nam 2022. Hoa hậu Mai Phương chính thức hoạt động dưới sự quản lý của công ty VMAS đồng thời phủ nhận thông tin sang Mỹ đoàn tụ cùng gia đình. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, người đẹp cho biết sẽ tiếp tục trau dồi học vấn và xây dựng hình ảnh cá nhân phù hợp.


Là một trong những bóng hồng "tài sắc vẹn toàn" của showbiz Việt. Mai Phương được khán giả yêu thích bởi gương mặt khả ái, tư duy nhạy bén và khả năng "nhai mic" bằng song ngữ cực tốt. Năm 2018, Mai Phương đoạt giải nhất tại cuộc thi Hoa khôi Đại học Đồng Nai. Năm 2020, chân dài sinh năm 1999 tiếp tục ghi danh tại Hoa hậu Việt Nam và dừng chân ở top 5 chung cuộc. Sau 2 năm học hỏi, chiến thắng của cô tại Miss World Việt Nam 2022 nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ BGK lẫn fan sắc đẹp.

Đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2023 tại Ấn Độ, Mai Phương gây tiếc nuối khi trượt top 12 chung cuộc. Trước đó, cô chiến thắng giải Thử thách đa phương tiện (Multimedia Challenge). Trong thời gian hoạt động dưới sự quản lý của công ty Sen Vàng. Mai Phương xuất hiện năng nổ ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ thời trang, cá hát cho đến MC....  Tuy nhiên, việc "vắng bóng" khỏi làng giải trí thời gian gần đây khiến công chúng đặt nhiều nghi vấn.



Ngày 15/08/2024, VMAS chính thức công bố Mai Phương là nghệ sĩ mới của công ty. Đơn vị chủ quản nêu rõ: "Sau khi hoàn thành sứ mệnh và vai trò của Hoa hậu trong suốt thời gian nhiệm kỳ, Mai Phương đã quyết định chuyển sang một định hướng mới và gia nhập công ty VMAS với mong muốn chinh phục những thử thách trên chặng đường phía trước. Với tư cách là đơn vị quản lý và đại diện truyền thông mới của Mai Phương, VMAS sẽ tiếp tục việc đào tạo, phát triển và xây dựng hình ảnh phù hợp với nghệ sĩ. Chúng tôi hy vọng khán giả sẽ tiếp tục yêu thương, theo dõi và ủng hộ cho Mai Phương trong hành trình sắp tới.

Về những thông tin đang được lan truyền rằng Mai Phương vắng mặt tại các sự kiện gần đây với lý do sang Mỹ để đoàn tụ với gia đình, VMAS xin đưa ra phản hồi rằng đó là thông tin chưa chính xác. Hiện tại, Mai Phương đã và đang tiếp tục tập trung cho việc học tại Việt Nam để trau dồi và phát triển bản thân. Như nghệ sĩ Mai Phương đã từng chia sẻ, việc đi du học là kế hoạch dài hạn mà Mai Phương chuẩn bị và sẽ thực hiện vào thời điểm thích hợp trong tương lai."



0 Nhận xét