FAHASA đã tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi lớn dịp Noel và Halloween

(Giải Trí Đời Sống) - Nhân dịp Noel và Halloween, phía FAHASA đã tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi lớn dành tặng độc giả.

Với sứ mệnh mang tri thức đến mọi nhà và lan tỏa tinh thần nhân ái, FAHASA - hệ thống nhà sách với 120 nhà sách tại 48 Tỉnh thành trên cả nước, không chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh, FAHASA còn hướng tới trách nhiệm xã hội với các chương trình thiện nguyện và các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa.

Cơn bão số 3 (Yagi) đã qua, nhưng những hậu quả mà nó để lại khá nặng nề lên các tỉnh miền Bắc nước ta. Lũ quét, ngập lụt, và sạt lở đất trên diện rộng đã gây thiệt hại lớn về người và tài sản, làm cho nhiều trường học bị ngập trong biển nước, và hàng ngàn em học sinh rơi vào cảnh thiếu thốn, không còn cặp sách, sách vở hay đồ dùng học tập cần thiết.
Trước hoàn cảnh đó, phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, với mong muốn giúp đỡ các em học sinh tại những tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, để các em có điều kiện cơ bản nhất tiếp tục đến trường học tập, FAHASA đã phối hợp cùng các đối tác, nhà cung cấp thực hiện chương trình "FAHASA trao quà tặng – gửi yêu thương tới các em học sinh vùng lũ, Bão Yagi", chuẩn bị những phần quà thiết thực và ý nghĩa, trao gửi yêu thương đến các em vùng thiên tai với tổng số lượng quà tặng 2 đợt là 2.300 phần quà và 1.300 cái áo ấm có tổng trị giá gần 3 tỷ đồng.

Đây, không những món quà thiết thực và chất lượng không chỉ giúp các em điều kiện học tập tốt hơn mà còn tiếp thêm sức mạnh tinh thần, giúp các em vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.


Bên cạnh những hoạt động thiện nguyện, FAHASA cũng đã tung ra rất nhiều chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn trong những dịp cuối năm với nhiều quà tặng hấp dẫn vào cuối năm từ 1/10/2024 – 12/1/2025.
Tháng 10 này, tại nhà sách FAHASA trên toàn quốc sẽ tưng bừng không khí lễ hội với hàng hóa trưng bày bắt mắt hấp dẫn: FAHASA đã nhập một lượng hàng hoá Halloween rất lớn từ nhiều nước trên thế giới, để cung cấp hàng hoá phong phú nhất cho khách hàng như hàng trang trí, hoá trang, đồ chơi, kẹo trick or treat ...
Tại FAHASA sẽ diễn ra chương trình mới lạ và độc đáo, chỉ cần có hóa đơn mua sản phẩm Halloween từ 300.000đ trở lên, khách hàng sẽ được “tặng ngay một quả bí ngô thật” siêu dễ thương kể từ ngày 15/10 – 31/10 (số lượng quà tặng có hạn). Ngoài ra, FAHASA còn giảm đến 50% các sản phẩm sách tâm lý - kỹ năng, kinh dị, văn học đến ngoại ngữ, cùng nhiều sản phẩm văn phòng phẩm, đồ chơi, và thực phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín.
Tại FAHASA sẽ diễn ra chương trình mới lạ và độc đáo, chỉ cần có hóa đơn mua sản phẩm Halloween từ 300.000đ trở lên, khách hàng sẽ được “tặng ngay một quả bí ngô thật” siêu dễ thương kể từ ngày 15/10 – 31/10 (số lượng quà tặng có hạn). Ngoài ra, FAHASA còn giảm đến 50% các sản phẩm sách tâm lý - kỹ năng, kinh dị, văn học đến ngoại ngữ, cùng nhiều sản phẩm văn phòng phẩm, đồ chơi, và thực phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Ngoài ra, khi khách hàng có hóa trang Halloween đến các nhà sách FAHASA và mua sắm với hóa đơn đủ điều kiện, khách hàng sẽ nhận ngay 01 phần quà bánh/kẹo hấp dẫn tại nhiều nhà sách lớn của FAHASA từ ngày 30-31/10.

Bên cạnh đó, trong suốt thời gian diễn ra 2 giai đoạn ( Mừng Noel và Đón Năm mới) FAHASA phối hợp với các đối tác, Nhà cung cấp tổ chức nhiều các chương trình hoạt động giao lưu giới thiệu sách, các chương trình hoạt náo trải nghiệm như: Làm thiệp Noel, nặn tượng, học làm bánh, thi lắp ghép mô hình.. tại các Nhà sách. 

Tạo sân chơi lành mạnh và hữu ích cho khách hàng là phụ huynh và các em học sinh đến vui chơi thư giãn vào những ngày cuối tuần. 

Ngoài ra, trong chương rình Giáng Sinh, FAHASA còn có chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 50% các sản phẩm chất lượng cao của nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước bao gồm : Sách thiếu nhi, sách văn học, sách tâm lý kỹ năng, các sản phẩm đồ chơi hot trend, dụng cụ học sinh, các loại quà tặng…
Chương trình ghép tranh trúng thưởng với giải thưởng đặc biệt là tiền mặt lên đến 99 triệu đồng và hàng ngàn phần quà tặng có giá trị, hấp dẫn khác dành cho khách hàng cụ thể là: Trong suốt thời gian diễn ra, khách hàng chỉ cần có hóa đơn mua sắm từ 150.000 đồng trở lên sẽ được nhận một mảnh ghép tranh. 

Khi thu thập đủ ba mảnh ghép, khách hàng sẽ có cơ hội hoàn thành bức tranh Giáng sinh ở giai đoạn 1 hoặc bức tranh Năm mới 2025 ở giai đoạn 2, từ đó nhận được các loại quà tặng và tiền mặt giá trị.


Quà tặng tri ân cho hóa đơn từ 500.000 đồng trong Giai đoạn 1 – Merrry Christmas. Đặc biệt, đến với FAHASA trong thời gian Giáng sinh - Giai đoạn 1 của chương trình Mega Sale, từ ngày 05/12 – 25/12/2024, ngoài mua sắm và check in với không khí Noel tưng bừng tại nhà sách, khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 500.000 đồng trở lên sẽ nhận ngay một trong những phần quà tri ân độc đáo từ FAHASA như: Gấu bông, ly nước, túi canvas, sổ tay, lịch bàn, móc khóa…mang đậm phong cách Giáng sinh độc đáo, được FAHASA đặc biệt chuẩn bị với mong muốn mang đến niềm vui và những kỷ niệm đáng nhớ cho khách hàng trong mùa Lễ hội.

0 Nhận xét